CỘNG ĐỒNG MẠNG NHẬN XÉT NHƯ THẾ NÀO

Thảo luận
Là số lượng thảo luận về nhãn hàng bao gồm bài đăng trên Facebook, tin bài, lượng thảo luận, bình luận trên diễn đàn và các mạng xã hội.

Chỉ số cảm xúc
Là lắng nghe và thấu hiểu những gì đang được nói về thương hiệu và chiến dịch trên các phương tiện truyền thông xã hội, nói như thế nào, tốt hay xấu, và tốt về mặt nào, xấu về mặt nào.
Để đo lường cảm xúc người tiêu dùng, thảo luận sẽ chia thành: Rất tiêu cực, Tiêu cực, Trung tính, Tích cực, Rất tích cực
CỘNG ĐỒNG MẠNG NÓI GÌ

Khía cạnh sản phẩm
Những khía cạnh mà khách hàng đang nói về thương hiệu

Chủ đề nổi bật
Chủ đề nào khách hàng đang nói đến

Nền tảng mạng xã hội
Các nền tảng mạng xã hội nơi mà những thảo luận trực tuyến của mọi người được diễn ra: Facebook, Youtube, News, Forum
CỘNG ĐỒNG MẠNG NÓI KHI NÀO

Chỉ số cảm xúc theo thời gian
Lưu lại thời gian bình luận và xu hướng theo thời gian: Ngày, Tuần, Tháng, Quý, Năm
AI GÂY ẢNH HƯỞNG NHẤT LÊN CỘNG ĐỒNG MẠNG/ SỐ LƯỢNG THẢO LUẬN/ CÁC KÊNH THÔNG TIN

Trang mạng nổi trội
Ai là những người có tầm ảnh hưởng đến cộng đồng mạng, số lượng thảo luận, kênh truyền thông
TẠI SAO

Xu hướng nổi trội
Mỗi chủ đề cao điểm, xu hướng thay đổi hoặc khủng hoảng xảy ra đều sẽ được điều tra và giải thích cho khách hàng. Sau đó, tự động điều tra và khám phá những câu chuyện đằng sau.
THÔNG BÁO

Thông báo
Thông báo số lượng thảo luận đạt được trong thời gian nhất định thông qua Email hoặc SMS